Những hướng dẫn để tăng khả năng nhận diện video của bạn trên Youtube

Ngày nay để trở nên phổ biến trên Youtube, đòi hỏi video của bạn phải trở nên chuyên nghiệp và nổi bật. Bạn biết rằng có hàng ngàn hàng triệu videos cùng lĩnh vực với bạn trên Youtube. Do đó, bạn cần trang bị hiểu biết và kiến thức để làm video của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, thu hút hơn và độc đáo hơn. Mọi người xem 1 lần sẽ muốn xem lại lần nữa và lần nữa. Như vậy, thương hiệu của bạn sẽ được khuếch trương hơn và được công nhận dễ dàng hơn từ cộng đồng Youtube!

Tạo video Youtube chuyên nghiệp và có nội dung độc đáo

Bạn có thể thêm đoạn Intro và Outro vào đoạn đầu và cuối video để mọi người nhớ đến kênh hay username của bạn dễ dàng hơn. Đoạn video giới thiệu ở đầu video cũng làm cho Youtube video của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Đoạn video ở cuối video thì khiến cho mọi người hành động và truy cập vào website hay SUBSCRIBE, LIKE, COMMENT… cho video của bạn!

Bên cạnh đó, nội dung tươi mới, độc đáo và không sao chép luôn luôn được khuyến khích. Mọi người thường thích sự khác biệt và tươi mới. Do đó, họ có thể phân biệt dễ dàng video của bạn với những video còn lại. Nhưng bạn cần lưu ý là độc đáo nhưng phải hợp lý nha!

Hơn nữa, kỹ năng tạo và chỉnh sửa video cũng rất quan trọng để làm ra 1 video được hàng ngàn hàng triệu người công nhận và quan tâm mỗi ngày! Kịch bản, âm thanh hay những phân đoạn trong video sẽ khiến mọi người thích thú và muốn tìm hiểu video của bạn nhiều hơn!

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc không đủ kỹ năng, thời gian để tạo ra 1 video chuyên nghiệp hay những đoạn Intro, Outro rồi bạn có thể sử dụng những freelancers có chuyên môn cao trên Fiverr!

Những hướng dẫn để tăng khả năng nhận diện video của bạn trên Youtube

Những hướng dẫn để tăng khả năng nhận diện video của bạn trên Youtube

Tối ưu thẻ tiêu đề, mô tả chuẩn SEO và lựa chọn từ khóa cho video của bạn

Tối ưu thẻ tiêu đề, thẻ mô tả chuẩn SEO sẽ giúp video của bạn tăng thứ hạng trên Youtube search nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những từ khóa có liên quan với nhau. Bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner để tham khảo và chọn từ khóa phù hợp với video. Từ đó, bạn có thể đặt thẻ tiêu đề và thẻ mô tả hợp lý hơn và liên quan đến những từ khóa mà bạn chọn.

Tiếp thị cho Youtube video của bạn

Nếu video của bạn chuyên nghiệp và có nội dung độc đáo, thu hút nhưng không được tiếp thị thì nó chỉ là 1 video bình thường và không nổi bật trong mắt người truy cập. Tiếp thị cho Youtube video là 1 khâu rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn cũng nên dành ngân sách cho tiếp thị Youtube video sau khi làm ra.

Mua View Youtube từ người dùng thực

Tầm quan trọng nhất của tăng View Youtube là cải thiện thứ hạng video trên Youtube search. 1 video có số lượng View Youtube thực lớn sẽ được Youtube đánh giá cao và xếp thứ hạng cao trên Youtube tìm kiếm! Mua View Youtube là 1 cách nhanh chóng, hiệu quả để tăng số lượng View Youtube và tăng thời gian xem thực cho video của bạn!

Mua Like Youtube từ người dùng thực

Mua Like Youtube cũng góp phần làm tăng thứ hạng video trên Youtube tìm kiếm. Like Youtube cũng giúp mọi người đánh giá cao video của bạn hơn và dễ dàng thừa nhận hơn. Đa số mọi người đều muốn khám phá và xem những video có số lượng View và Like Youtube lớn. Lý do đơn giản đó là 1 video đã được kiểm định về nội dung và chất lượng!

Mua Comment Youtube từ người dùng thực

Mua Comment Youtube sẽ giúp kích thích sự tương tác và tạo ra những đoạn hội thoại hấp dẫn về video của bạn. Bạn có thể viết Comment Youtube và gửi dịch vụ tăng comment Youtube để tăng chúng và video của bạn!

Sử dụng dịch vụ SEO Video Youtube

Ngoài ra, trong trường hợp bạn không có thời gian hay muốn tìm hiểu về tiếp thị video, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ tiếp thị Youtube video để SEO Video Youtube của bạn lên công cụ tìm kiếm của Youtube. Họ là những người có kinh nghiệm và biết cách tiếp thị video của bạn một cách toàn diện. Do đó, sử dụng dịch vụ SEO Video Youtube là 1 ý tưởng tốt và cần được áp dụng miễn sao phù hợp với ngân sách của bạn!

Share This Story, Choose Your Platform!

Về tác giả:

Nguyen B. là một blogger, người viết nội dung và người đam mê tiếp thị nội dung. Với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực truyền thông xã hội đến với cộng đồng MuaLikes. Nguyen B hi vọng những thông tin này hữu ích cho nhiều người.
mualikes logo

Địa chỉ: 15A/357 Đường Chi Lăng, Thành phố Huế.

Email: mualikes@gmail.com

SĐT/ZALO: 0379.313.333 / 0988.922.685

Facebook: https://facebook.com/mualikes

Mở cửa 24/7

Go to Top